HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC GIA NGÀNH RĂNG HÀM MẶT & TRIỂN LÃM NHA KHOA QUỐC TẾ LẦN THỨ 5 (02-04/08/2012)

Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương Hà Nội vui mừng thông báo với các quý đồng nghiệp nha khoa Quốc tế và Việt Nam về Hội Nghị Nha Khoa quốc gia ngành Răng Hàm Mặt và triển lãm Nha Quốc Tế lần thứ V sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 2-4/8/2012.

Với chủ đề “Thách thức và Cơ hội”, hội nghị Nha khoa Quốc tế lần này là sự kiện Nha khoa lớn, hợp nhất hai hội nghị của Hội và của ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam. Hội nghị sẽ có trên 1500 đại biểu tham sự, trong đó có hàng trăm đại biểu Quốc tế, do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương Hà Nội phối hợp tổ chức dưới sự hỗ trợ về khoa học cảu Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI.

Về chương trình khoa học, Ban tổ chức có kế hoạch mời các nhà khoa học nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, giới thiệu các chuyên đề hấp dẫn mà chắc chắn các quý đồng nghiệp đang rất quan tâm, phục vụ thiết thực cho sự nghiệp hành nghề của bạn.

Bên cạnh chương trình khoa học, nhiều hãng và tập đoàn trang thiết bị và vật liệu nha khoa nổi tiếng hàng đầu thế giới tham gia triễn lãm, giới thiệu các sản phẩm chăm sóc răng miệng, các trang thiết bị, dung cụ và vật liệu nha khoa dùng trong lâm sàng và labo…

Về dự Hội nghị, các quý vị có dịp tham quan Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Ban tổ chức chương trình rất hân hạnh chào đón quý vị.

CHƯƠNG TRÌNH VỚI NHỮNG CHỦ ĐỀ SAU:

·         Nắn chỉnh răng

·         Implant nha khoa

·         Phục hình răng

·         Nha khoa hồi phục

·         Nha khoa dự phòng

·         Nội nha

·         Phẫu thuật miệng – hàm răng

·         Phẫu thuật thẩm mỹ

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội

                91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin liên quan

Danh mục tin tức

Sản phẩm mới